Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

[Portable] - Mindjet MindManager 2012 v 10.1.459



Mindjet MindManager 2012 Pro biến đổi những ý tưởng động não, tư duy chiến lược, và các thông tin kinh doanh vào bản thiết kế cho hành động, tạo điều kiện cho các đội và tổ chức để làm việc nhanh hơn, thông minh hơn, và có sự phối hợp hơn.
MindManager thông tin hình ảnh của bản đồ (bản đồ tâm trí) bắt đầu với một chủ đề trung tâm, và sau đó thêm các chi nhánh với các ý tưởng, ghi chú, hình ảnh, nhiệm vụ, siêu liên kết và file đính kèm. Dễ dàng nhập khẩu từ hoặc xuất khẩu sang Microsoft Office. Sử dụng bản đồ MindManagerđể nắm bắt và tổ chức thông tin, và bạn sẽ nhanh chóng chuyển đổi suy nghĩ và ý tưởng của bạn vào điều chỉnh tài liệu, thuyết trình hấp dẫn và chiến lược chiến thắng.MindManager cung cấp cho bạn một cách tốt hơn để suy nghĩ, tổ chức sự kiện, các dự án kế hoạch, và kết quả giao tiếp.

Các tính năng:
- Visualizations Thông tin công nghiệp hàng đầu: Dễ dàng bố trí, tổ chức và làm việc với những ý tưởng và thông tin trong một loạt các định dạng tương tác trực quan bao gồm cả thông tin bản đồ, phác thảo, biểu đồ Gantt, biểu đồ tổ chức, sơ đồ cây và động não một chế độ đặc biệt.
- Dự án & Quản lý nhiệm vụ: Cải thiện quy hoạch dự án bằng cách động não và theo dõi chi tiết nhiệm vụ, tự động tính toán nhiệm vụ tóm tắt và tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên. Xem MindManager, Outlook và SharePoint nhiệm vụ xem Gantt mới, nhiệm vụ đồng bộ hoặc xuất khẩu Microsoft Project.
- Thông tin Bản đồ trình bày: Giới thiệu những ý tưởng của bạn và tăng sự tham gia bằng cách sử dụng xem trình bày tự động MindManager hoặc slide show tùy biến. Với bài thuyết trình năng động của MindManager, bạn sẽ dễ dàng chỉnh các mức độ chi tiết trình bày cho từng đối tượng và nắm bắt thông tin phản hồi quan trọng ngay trong trình bày.
-Tích hợp & chia sẻ: Tiết kiệm thời gian và lợi ích tích hợp mạnh mẽ. Truy cập và cập nhật các tập tin Microsoft Office tích hợp trong trình duyệt của MindManager. Nhập khẩu từ Microsoft Word và dự án. Xuất khẩu sang các dự án, Word hay PowerPoint. Hiển thị năng động Outlook hoặc nội dung Excel. Xuất khẩu các trang web, hình ảnh, tập tin PDF và nhiều hơn nữa. Hoặc, chia sẻ lưu trữ các tập tin bản đồ tương tác với bất cứ ai trên web ngay cả khi họ không có MindManager.
- Nắm bắt nội dung Thêm Bối cảnh: Dễ dàng thêm các siêu liên kết, file đính kèm, ghi chú, hình ảnh, và bảng tính để cung cấp thêm chi tiết. Nhanh chóng kéo và thả nội dung để tổ chức lại và cung cấp cấu trúc. Sử dụng các biểu tượng, thẻ, hình dạng chủ đề, dòng mô tả, ranh giới, màu sắc, chủ đề phân loại và số để cung cấp thêm bối cảnh.
- Tương tác Dashboards: Tạo mạnh mẽ bảng điều khiển năng động Microsoft Outlook để tự động hiển thị và cập nhật email theo ngữ cảnh có liên quan, nhiệm vụ, địa chỉ liên lạc, ghi chú và các cuộc hẹn. Thông dụng nhất ngành với mạng máy tính để bàn hoặc thư mục và các tập tin để dễ dàng truy cập. Hoặc, thực hiện tìm kiếm web như Google hay Bing với kết quả xuất hiện trực tiếp trong bản đồ của bạn.
- Điều khiển chuyển hướng & Xem : Dễ dàng điều hướng và kiểm soát mức độ chi tiết được hiển thị với các tính năng mạnh mẽ như tập trung chủ đề, hiển thị hoặc ẩn các chi nhánh, bản đồ sụp đổ, các bộ lọc nhanh chóng và bộ lọc điện tiên tiến. Tự động phù hợp với cân bằng bản đồ của bạn trong màn hình hoặc sử dụng xem bản đồ mini để di chuyển bản đồ lớn.


Các bạn tải phần mềm tại đây
Chúc thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét